ระเบิดศึก AOC Masters Tournament 2021 รอบชิงฯ 2-7 พ.ย.นี้

 

AOC Masters Tournament 2021 หนึ่งในรายการแข่งขัน PUBG ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมระเบิดความมันรอบชิงฯ เพื่อตัดสินตำแหน่งแกรนด์แชมเปี้ยน 2-7 พฤศจิกายนนี้

AOC เสริมความมั่นใจด้วยการจับมือกับ Mineski Global และ PUBG Battlegrounds จัดการแข่งขันอีสปอร์ตในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งที่ 3 เพื่อแสดงถึงความพยายามอย่างต่อเนื่องของ AOC ที่จะสนับสนุนชุมชนอีสปอร์ต และนำเสนอภาพของแบรนด์จอภาพสำหรับการเล่นเกมที่เชื่อมเป็นหนึ่งเดียวกับชุมชนเกมทั่วโลก ซึ่งจะร่วมชม เล่น และคว้าชัยชนะไปด้วยกัน

นอกจากนี้ AGON by AOC ยังได้เผยโฉมผลิตภัณฑ์กลุ่ม AGON PRO ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ตั้งขึ้นใหม่ล่าสุดสำหรับเกมเมอร์ประเภททีมระดับมืออาชีพและผู้คนทั่วไปที่ต้องการสร้างชื่อเสียงให้กับตนในวงการเว็บคาสิโนออนไลน์อันดับ1เกมระดับโลก ซึ่งการเปิดตัว AGON Pro ครั้งนี้ AGON และ AOC Gaming ได้รับเสียงชื่นชมจากอุตสาหกรรมและจากการคว้ารางวัลต่าง ๆ มากมาย

การแข่งขันรายการ AOC Masters Tournament 2021 เป็นการนำทีมนักกีฬาอีสปอร์ตชั้นนำจาก 7 ประเทศ ทั่วภูมิภาค ได้แก่ ไต้หวัน เวียดนาม ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย และกลุ่มประเทศโอเชียเนีย มาประลองกันเพื่อชิงตำแหน่งแกรนด์แชมเปี้ยนแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 – 7 พฤศจิกายนนี้ แฟน ๆ ชาวไทยสามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง https://www.facebook.com/AOCTH/

admin